Wednesday, January 25, 2012

ปูนกาวจระเข้แดง

ปูนกาวจระเข้แดง Dry Set Portland Cement Mortar (Red Crocodile)
ปูนกาวจระเข้แดง

ปูนกาว จัดเป็นปูนผสมเสร็จชนิดหนึ่งมีลักษณะเป็นผงละเอียด ซึ่งประกอบไปด้วย ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ ทรายละเอียดคัดพิเศษ และวัสดุส่วนผสมพิเศษชนิดอื่นๆ ซึ่งส่วนผสมพวกนี้ทำให้ปูนกาวมีคุณสมบัติในการยึดเกาะสูงเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับใช้ในงานปูกระเบื้องทั้งกระเบื้องพื้นและกระเบื้องผนัง โดยกาวซีเมนต์นั้นเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งานโดยไม่ต้องนำหระเบื้องไปแช่น้ำก่อนปู ข้อจำกัดในการใช้ปูนกาวนั้น ก็ไม่ต่างจากการใช้ปูนซีเมนต์ทั่วไป เช่น ไม่ควรใช้ปูบนพื้นไม้ แผ่นแอสฟัลท์ ผนังที่เคลือบด้วยพลาสติก พีวีซี หรือโลหะและกระจกเป็นต้น และที่สำคัญไม่ควรให้พื้นที่ๆใช้ปูนกาวถูกความเย็นจัดภายในระยะเวลา 72 ชั่วโมง
ปูนกาวจระเข้แดง Dry Set Portland Cement Mortar (Red Crocodile) ปูนกาวเป็นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปที่อำนวยความสะดวกให้กับช่างปูกระเบื้องเพราะเป็นผลิตภัณฑ์ผสมเสร็จผสมน้ำใช้ได้ทันทีไม่ต้องกังวลกับสัดส่วนที่ใช้ในการผสมของปูนและทราย ปูนกาวจระเข้แดงเป็นกาวซีเมนต์สำเร็จรูป ที่เหมาะสำหรับกระเบื้องเซรามิค หินอ่อน หินแกรนิต กระเบื้องขนาดใหญ่ หรือพื้นที่ๆต้องการการรับน้ำหนักมาก อย่างเช่น ใช้กับการปูพื้นโรงรถ หรือทางเดินทางสัญจร ปูนกาวจระเข้แดงเป็นปูนกาวชนิดพิเศษที่ให้การยึดเกาะสูงมากขึ้นกว่ากาวซีเมนต์ชนิดอื่นๆ ทำให้เหมาะสำหรับงานพื้นและผนังภายในอาคาร และนอกจากนั้นปูนกาวจระเข้แดง ยังเหมาะสำหรับงานปูกระเบื้องดูดซึมน้ำต่ำ และสระว่ายน้ำ
ปูนกาวตราจระเข้ เป็นสินค้าที่ได้รับการรับรอมมาตรฐาน ANSI (American National Standard Institute) จากประเทศสหรัฐอเมริกา และยังได้รับการรับรองมาตรฐาน  ASTM จึงมั่นใจได้ว่า กาวซีเมนต์ตราจระเข้เป็นสินค้าที่ได้รับมาตรฐานและได้รับการยอมรับจากทั่วโลก

No comments:

Post a Comment