Wednesday, January 25, 2012

กันซึมสำหรับห้องน้ำ

จระเข้เฟล็กซ์ ชิลด์ 2-เค Crocodile Flex Shield-2K ซีเมนต์ทากันซึมชนิดยืดหยุ่น (ชนิดสองส่วนผสม)
กันซึมสำหรับห้องน้ำ ซีเมนต์ทากันซึมชนิดยืดหยุ่น (ชนิดสองส่วนผสม)

จระเข้เฟล็ก ชิลด์ ซีเมนต์ทากันซึมชนิดยืดหยุ่นตัวได้ (Flex Shield-Flexible Waterproofing Cement) ใช้ในพื้นที่กลางแจ้งได้ ทนทานต่อรังสี UV และทนต่อสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรงได้ดีมีคุณสมบัติในการปกปิดรอยร้าวได้ดี ใช้งานได้ง่ายเพียงผสมน้ำ และเนื่องจากเป็ฯชนิด สองส่วนผสม ทำให้ต้องผสมกับเรซิ่นด้วย ทำให้เพิ่มการยึดเกาะได้ดี จระเข้เฟล็กชิลด์ 2K เหมาะสำหรับใช้ในงานกันซึมประเภท ห้องน้ำ หลังคา ดาดฟ้า อาคารใช้ในพื้นที่ๆมีโอกาสในการเคลื่อนไหว จระเข้เฟล็ก ชิลด์ ซีเมนต์ทากันซึมชนิดยืดหยุ่นตัวได้ (Flex Shield-Flexible Waterproofing Cement) ใช้ทางก่อนการปูกระเบื้อง ทาบนวัสดุโลหะเพื่อเปลี่ยนพื้นผิวเป็นคอนกรีตก่อนการปูกระเบื้องได้ สามารถใช้ทาทับกระเบื้องปูพื้นเดิมที่รั่วซึมก่อนการปูกระเบื้องได้
คุณสมบัติพิเศษของ จระเข้เฟล็กซ์ ชิลด์ 1-เค Crocodile Flex Shield-1K ซีเมนต์ทากันซึมชนิดยืดหยุ่น (ส่วนผสมเดียว)นั้นมีความยืดหยุ่นตัวสูง สามารถปกปิดรอยร้าวได้ดีเหมาะกับพื้นผิวที่มีการเคลื่อนตัวได้ จระเข้เฟล็กชิลด์ 1เค เป็นวัสดุกันซึมที่ไม่มีสารพิษสามารถใช้กับแทงค์น้ำดื่ม หรือบ่อเลี้ยงปลาได้ ทนรังสีได้ และด้วยคุณสมบัติที่สำคัญต่อห้องน้ำซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ทำให้พื้นผิวนั้น ทำความสะอาดได้ง่าย จึงทำให้จระเข้เฟล็คชิลด์ 2เค เหมาะสำหรับใช้งานยกันซึมในห้องน้ำมากที่สุด
การใช้งานง่ายเพียง ผสมจระเข้เฟล็กชิลด์ 4 กิโลกรัมต่อน้ำสะอาด 1.4-1.6 ลิตร ผสมให้เข้ากันทาลงบนพื้นผิวที่เตรียมไว้ด้วยแปรง หรือเกรียงฉาบ 2 ครั้งโดยการปล่อยให้ชั้นแรกแห้ง 30-90 นาที หลังจากผสมแล้วควรใช้งานให้หมดภายใน 1 ชั่วโมงหลังจากทาหรือฉาบแล้ว ควรไม่ให้พื้นผิวโดนน้ำภายใน 48 ชั่วโมง การปูกระเบื้องบนพื้นผิวควรทำให้พื้นผิวแห้งตัวหลังจากฉาบแล้ว อย่างน้อย 48 ชั่วโมง แต่ในกรณีการใช้กันซึมกับสระว่ายน้ำควรปล่อยให้พื้นผิวแห้งอย่างน้อย 7 วัน
ผลิตภัณฑ์กันซึมตราจระเข้ ทุกตัวได้รับการรับรองมาตรฐาน ASTM จากประเทศสหรัฐอเมริกา จำสามารถมั่นใจได้ว่าสินค้าที่เราผลิตได้รับมาตรฐาน และได้รับการยอมรับจากทั่วโลก

No comments:

Post a Comment