Wednesday, January 25, 2012

ยาแนวห้องน่ำ

ยาแนวจระเข้ อิพ็อกซี่ พลัส++
ยาแนวห้องน้ำ ยาแนวจระเข้ อิพ็อกซี่ พลัส++

ห้องน้ำ เป็นส่วนที่มีความสำคัญมากในบ้าน เพราะเป็นห้องที่ทุกคนจะได้รับความเป็นส่วนตัวอย่างเต็มที่ และเป็นส่วนที่ทุกๆคนต้องใช้ เป็นห้องที่จะต้องสัมผัสกับสารเคมีและคราบสกปรกต่างๆตลอดเวลา ทั้งคราบไคล ฝุ่นผงที่ติดมากับร่างกายที่จะถูกล้างออกในตอนที่อาบน้ำก็จะมาเกาะเป็นคราบอยู่ในห้องน้ำ น้ำยาทำความสะอาดที่มีฤทธิ์รุนแรงในการกัดกร่อน และสารเคมีอื่นๆอีกมากมาย ดังนั้นห้องน้ำจึงเป็นห้องที่ทุกคนในบ้านสนใจและให้ความสำคัญ ไม่น้อยไปกว่าห้องนอน หรือห้องนั่งเล่นเลย นอกจากนั้นห้องน้ำเป็นห้องที่บอกถึงรสนิยม หรือลักษณะนิสัยของผู้อยู่อาศัยได้อีกด้วย ปัญหาที่เกิดบ่อยกับห้องน้ำนั่นคือ ปัญหายาแนวหลุดร่อน น้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำกัดเซาะยาแนว ปัญหาคราบสกปรกติดแน่นทำความสะอาดยาก และปัญหาอื่นๆอีกมากมาย สร้างความหงุดหงิดใจให้กับเจ้าของบ้านเป็นอย่างมาก
ยาแนวจระเข้ อิพ๊อกซี่พลัส++  ผลิตภัณฑยาแนวจากจระเข้ที่ครบถ้วนไปด้วยคุณสมบัติที่ห้องน้ำต้องการ ยาแนวจระเข้ อิพ๊อกซี่พลัส++ ให้พลังการยึดเกาะสูง ทนต่อแรงกระแทกการขูดขีด และการสึกกร่อน จากการเซาะของน้ำ
มีคุณสมบัติในการทนทานต่อการกัดกร่อนจากสารเคมีที่ใช้ในการทำความสะอาดห้องน้ำ จึงเหมาะสมกับการใช้งานในพื้นที่ๆสัมผัสสารเคมีตลอดเวลา สามารถป้องกันไม่ให้สิ่งสกปรกเทรกซึมได้ด้วย สารไฮโดรโฟบิค (Hydrophobic) ทำให้สิ่งสกปรกไม่สามารถแทรกซึมผ่านร่องยาแนวได้ จึงเหมาะกับพื้นที่ๆ ต้องการความสะอาดเป็นพิเศษ
คุณสมบัติอีกประการที่เป็นส่วนประกอบสำคัญที่เหมาะสมที่จะใช้ในห้องน้ำมากที่สุดนั่นคือ สารไมโครแบน (Microban) ที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันการเกิดราดำ ซึ่งเป็นปัญหาสำคัญที่เกิดขึ้นกับสระว่ายน้ำทั่วไป ราดำเกิดจากการสะสมของสิ่งสกปรกก่อตัวเป็นคราบฝังแน่น ทำความสะอาดยาก และสารไมโครแบน ยังเป็นสารที่สามารถยับยั้งการเกิดเชื้อราได้เป็นอย่างดี 
ยาแนวจระเข้ อิพ๊อกซี่พลัส++ เป็นกาวยาแนวที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของห้องน้ำได้เป็นอย่างดี

No comments:

Post a Comment