Wednesday, January 25, 2012

ปูนกาวจระเข้ทอง

ปูนกาวจระเข้ทอง Premium Latex Portland Cement Mortar (Gold Crocodile)
กาวซีเมนต์จระเข้ทอง

ปูนกาว จัดเป็นปูนผสมเสร็จชนิดหนึ่งมีลักษณะเป็นผงละเอียด ซึ่งประกอบไปด้วย ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ ทรายละเอียดคัดพิเศษ และวัสดุส่วนผสมพิเศษชนิดอื่นๆ ซึ่งส่วนผสมพวกนี้ทำให้กาวซีเมนต์มีคุณสมบัติในการยึดเกาะสูงเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับใช้ในงานปูกระเบื้องทั้งกระเบื้องพื้นและกระเบื้องผนัง โดยปูนกาวนั้นเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งานโดยไม่ต้องนำหระเบื้องไปแช่น้ำก่อนปู ข้อจำกัดในการใช้ปูนกาวนั้น ก็ไม่ต่างจากการใช้ปูนซีเมนต์ทั่วไป เช่น ไม่ควรใช้ปูบนพื้นไม้ แผ่นแอสฟัลท์ ผนังที่เคลือบด้วยพลาสติก พีวีซี หรือโลหะและกระจกเป็นต้น และที่สำคัญไม่ควรให้พื้นที่ๆใช้ปูนกาวถูกความเย็นจัดภายในระยะเวลา 72 ชั่วโมง
ปูนกาวจระเข้ทอง Latex Portland Cement Mortar (Gold Crocodile) ปูนกาวเป็นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปที่อำนวยความสะดวกให้กับช่างปูกระเบื้องเพราะเป็นผลิตภัณฑ์ผสมเสร็จผสมน้ำใช้ได้ทันทีไม่ต้องกังวลกับสัดส่วนที่ใช้ในการผสมของปูนและทราย ปูนกาวจระเข้ทองสามารถปูทับพื้นผิวเดิมได้เลยโยไม่ต้องสกัดพื้นผิวเดิมออกก่อนปูกระเบื้องใหม่ลงไป ปูนกาวจระเข้ทองนอกจากจะใช้ปูกับกระเบื้องเซรามิคธรรมดาทั่วไปได้แล้ว ยังสามารถใช้ร่วมกับวัสดุปูพื้นชนิดอื่นๆได้อีก เช่นใช้กับแผ่นไม้อัดโครงสร้างเพื่อเพิ่มความแข็งแรง หรือใช้ในการปูแผ่นยิปซั่ม หรือแผ่นวีว่าบอร์ดได้อีกด้วย ปูนกาวจระเข้ทอง สามารถใช้ได้กับทั้งงานภายในและภายนอกอาคาร ปูนกาวจะมีความยืดหยุ่นได้ดีกว่าการใช้ปูนซีเมนต์ จะไม่ทำให้พื้นหรือชิ้นงานเสียหาย เพราะทนทานในทุกสภาพอากาศ
ปูนกาวตราจระเข้ เป็นสินค้าที่ได้รับการรับรอมมาตรฐาน ANSI (American National Standard Institute) จากประเทศสหรัฐอเมริกา และยังได้รับการรับรองมาตรฐาน  ASTM จึงมั่นใจได้ว่าปูนกาวตราจระเข้เป็นสินค้าที่ได้รับมาตรฐานและได้รับการยอมรับจากทั่วโลก

No comments:

Post a Comment