Wednesday, January 25, 2012

ยาแนวสำหรับแกรนิตโต้

กาวยาแนวจระเข้ เทอร์โบพลัส (สำหรับแกรนิตโต้)
ยาแนวสำหรับแกรนิตโต้ กาวยาแนวจระเข้ เทอร์โบพลัส (สำหรับแกรนิตโต้)

แกรนิตโต้ คือ หินแกรนิตเทียมเป็นหินชนิดที่ดูดซึมน้ำต่ำ มีความเข้าใจที่ว่า กระเบื้องปูพื้นแกรนิตโต้นั้นไม่ต้องใช้ยาแนว ซึ่งเป็นความเข้าใจที่ผิดเพราะ กาวยาแนวนั้นจะช่วยป้องกันปัญหากระเบื้องโก่ง และความสกปรกที่จะเกิดขึ้นซึ่งจะแก้ไขได้ยากกว่ากระเบื้องปูพื้นชนิดเซรามิค เพราะฉะนั้นการเลือกกาวยาแนวจึงเป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆสำหรับพื้นแกรนิตโต้
กาวยาแนวจระเข้เทอร์โบพลัส กาวยาแนวชนิดพิเศษที่ผลิตขึ้นมาเพื่อใช้งานกับกระเบื้องแกรนิตโต้โดยเฉพาะ  ด้วยคุณสมบัติพิเศษ สามารถไหลตัวได้ดีสำหรับยาแนวร่องตั้งแต่ 0.5 – 7 มม. รองรับการขยายและการโก่งตัวของกระเบื้องแกรนิตโต้
สารไมโครแบน (Microban) ที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันการเกิดราดำ ซึ่งเป็นปัญหาสำคัญที่เกิดขึ้นกับสระว่ายน้ำทั่วไป ราดำเกิดจากการสะสมของสิ่งสกปรกก่อตัวเป็นคราบฝังแน่น ทำความสะอาดยาก และสารไมโครแบน ยังเป็นสารที่สามารถยับยั้งการเกิดเชื้อราได้เป็นอย่างดี 
สารไฮโดรโฟบิค (Hydrophobic) แปลตรงตัวว่า สารกลัวน้ำ!! ซึ่งสารไฮโรโฟบิกนี้ เป็นสารที่แตกตัวแล้วจะได้ไอออน ซึ่งเป็นประจุที่ไม่มีขั้ว ทำให้น้ำไม่สามารถยึดเกาะกับกาวยาแนวนี้ได้ ทำให้สิ่งสกปรกไม่สามารถแทรกซึมผ่านร่องยาแนวได้ เป็นเทคโนโลยีใหม่ของตราจระเข้
มีส่วนผสมของกาวลาเท็กซ์ โพลิเมอร์ ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงในการยึดเกาะ ทำให้กาวยาแนว จระเข้ เทอร์โบ พลัส มีแรงยึดเกาะสูง ทำให้กาวยาแนวไม่หลุดร่อน ไม่แตกร้าว ออกมาจากแนวกระเบื้อง กาวยาแนวจระเข้ เทอร์โบ พลัส ช่วยประหยัดเวลาในการทำงานด้วยประสิทธิภาพในการแห้งเร็วด้วยแรงอัดที่สูงในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยผิวยาแนวที่แกร่ง จึงไม่เป็นฝุ่นผง ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดคราบขาวบนผิวกระเบื้อง ทนทานต่อสารเคมีที่ใช้งานกับพื้นแกรนิตโต้มากกว่าซีเมนต์หรือกาวยาแนวทั่วไป
กาวยาแนว จระเข้เทอร์โบพลัส จึงเป็นกาวยาแนวที่มีคุณสมบัตืเหมาะสมกับพื้นแกรนิตโต้เพื่อให้ได้พื้นแกรนิตโต้ที่สวยงามทนทาน ใช้นานได้เป็นสิบปี

No comments:

Post a Comment