Wednesday, January 25, 2012

ยาแนวสำหรับชักโครก

ยาแนวจระเข้ อครีลิคซีล พลัส(Crocodile Acrylic Seal Plus)
ยาแนวสำหรับชักโครก ยาแนวจระเข้ อครีลิคซีล พลัส

สุขภัณฑ์ในห้องน้ำ เป็นอุปกรณ์ที่ต้องใส่ใจในด้านการรักษาความสะอาด และความทนทานต่อการใช้งานเป็นพิเศษ ยาแนวจระเข้อครีลิคซีล พลัสจึงถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานเฉพาะทางเพื่อยาแนวในบริเวณห้องน้ำ ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับงานอุดรอยต่อระหว่างกระเบื้องกับชักโครก แห้งตัวเร็ว เมื่อยาแนวแห้งจะมีคุณสมบัติยืดหยุ่นและ ยึดเกาะพื้นผิวดีเยี่ยม กันรั่ว กันซึ่ม แทบเรียกได้ว่าเป็นยาแนวที่ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบในบริเวณห้องน้ำ ใช้ยาแนวชักโครก โถสุขภัณฑ์ อ่างน้ำ หรือรอยต่อกระเบื้องระหว่างพื้นและ ผนัง และรอยต่อบริเวณต่างๆในห้องน้ำ
บริเวณชักโครกมักจะมีเปียกชื้นอยู่เสมอเนื่องจาการใช้งานดังนั้น ยาแนวจระเข้ อครีลิคซีล พลัสจึงได้ผสมสารไมโครแบนเพื่อป้องกันการเกิดเชื้อรา การเกิดตะไคร่น้ำหรือแบคทีเรีย ทำให้ชักโครกของท่านสะอาด ปลอดภัยต่อทุกคนในครอบครัวของท่าน
เนื้อยาแนวชักโครก อครีลิคซีล พลัส มีคุณสมบัติ เป็นสีขาวสว่างไม่คล้ำ สามารถกันการรั่วซึมได้ดี และสามารถทาสีทับได้
วิธีเลือกยาแนวให้ถูกลักษณะการใช้งานให้สังเกตว่ายาแนวนั้นระบุว่าเหมาะกับการใช้งานบริเวณใด หรือมีคุณสมบัติเหมาะที่จะใช้กับพื้นที่บริเวณไหน เพราะยาแนวถูกออกแบบมาให้ทนต่อสภาพพื้นผิวที่ใช้งาน หากใช้งานผิดประเภทหรือผิดบริเวณรับรองว่ามีปัญหาตามมาแน่นอน เหมือนดัง เช่น ยาแนวชักโครกนั้นจำเป็นจะต้องเจอความเปียกชื้นแน่นอนและ มีความจำเป็นต่อส่วนรวมของห้องน้ำเป็นอย่างมากเนื่องจาก ถ้าบริเวณชักโครกเกิดปัญหาขึ้นมารับรองได้เลยว่าห้องน้ำของคุณจะไม่ใช่สถานที่ผ่อนคลายของคุณอีกต่อไป ปัญหาที่พบทั่วไปคือสี เริ่มมีการรั่วซึมออกมาทางยาแนวจากสีขาวกลายเป็นสีเหลือง สิ่งที่ตามมาก็คือ กลิ่น ที่ไม่พึงประสงค์อย่างแน่นอน ดังนั้นการใช้ยาแนวบริเวณชักโครก ควรใช้ยาแนวเฉพาะทางที่กันการรั่วซึม และ ป้องเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย ตะไคร่น้ำ เช่น ยาแนวชักโครก อครีลิคซีล พลัส ตราจระเข้

No comments:

Post a Comment