Wednesday, January 25, 2012

จระเข้สกิมโค้ท101

จระเข้ สกิมโค้ท101 (Crocodile Skim Coat101)
จระเข้ สกิมโค้ท

ครอกครอไดล์ สกิมโค้ท 101 เป็นครีมโพลิเมอร์ชนิดพิเศษ ใช้ผสมกับซีเมนต์ (เทาหรือขาว) หรือยิปซั่มสำหรับฉาบบางบนพื้นผิวคอนกรีตหล่อ หรือผิวปูนฉาบทั่วไป เพื่อแก้ไขปัญหารูฟองอากาศ รอยแตกร้าวขนาดเล็ก รอยต่อตะเข็บแบบ รอยแตกลายงา รอยเม็ดทราย ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอก ซึ่งเมื่อฉาบด้วยครอกครอไดล์ สกิมโค้ท 101 แล้วจะได้ผิวที่เนียนเรียบสนิทไม่มีรอยเม็ดทราย ช่วยให้วัสดุทับหน้าเช่น วอล์ลเปเปอร์หรือสีทับหน้ามีความสวยงามยิ่งขึ้น กรณีต้องการใช้แต่งผิวคอนกรีตเปลือยสามารถใช้ซีเมนต์ชนิดเดียวกันกับคอนกรีตหล่อหรือปูนทรายสำเร็จรูป คุณสมบัติพิเศษของ สกิมโค้ท 101 จะสามารถฉาบได้บางที่สุดถึง 0.3 มิลลิเมตร ให้แรงยึดเกาะสูง ให้ผิวพื้นงานที่เรียบเนี่ยนไม่มีการหลงเหลือของเม็ดทรายหรือแม้แต้รอยแตกลายงาเมื่อสกิมโค้ท 101แห้งสามารถทาสีทับได้เลยโดยจะใช้หรือไม่ใช้สีรองพื้นก็ได้ เป็นวัสดุที่ไม่ก่อให้เกิดฝุ่นผงสามารถใช้ทาบนสีรองพื้นหรือสีจริงได้เลย สกิมโค้ท 101 นั้น เป็นวัสดุที่สามารถทาซ้อนทับได้หลายชั้นโดยที่ไม่ทำให้เกิดการหลุดร่อน กันการเกิดน้ำดูดซึมได้ดีโดยไม่ต้องใช้วัสดุเคลือบผิว และยังสามารถผสมสีฝุ่น หรือหยดสีด้วยเครื่องผสมสีได้โดยควรต้องใช้ควบคู่กับซีเมนต์ขาว หรือยิปซั่ม
ลักษณะการใช้งานของ ครอกครอไดล์สกิมโค้ท 101 จะใช้งานในลักษณะการฉาบบางกับพื้นผิวผนังและฝ้า ใช้ฉาบแก้ไขปัญหารอบรูฟองอากาศ รอยตามตะเข็บแบบ รอยเจาะตะปูในงานคอนกรีตหล่อ ใช้ฉาบปิดรอยแตกร้าวขนาดเล็กรอยแตกลายงารอยเม็ดทรายที่เกิดในงานฉาบปูนทั่วไป สามารถใช้สกิมโค้ท 101 ในงานฉาบตกแต่งผนังผิวยิปซั่ม ฉาบคอนกรีตมวลเบา หรืออิฐมวลเบา
ผลิตภัณฑ์ครอกครอไดล์สกิมโค้ม 101 เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยประหยัดเวลาและยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานอีกด้วย เพื่อให้งานฉาบงานตกแต่งผิวของคุณสวยงามตามที่ใจต้องการค่ะ

No comments:

Post a Comment